แผ่นอะคริลิค ราคาถูก มีอะไรมากกว่าราคาถูก คุณสมบัติโดดเด่นที่คุณไม่เคยรู้ 

ปัจจุบันคุณสามารถหาซื้อแผ่นอะคริลิค ราคาถูกได้จากแหล่งจำหน่ายต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น ศูนย์การค้าจำหน่ายวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านทั่วไปหรือจะสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ก็สะดวกสบายไปอีกแบบ มีทั้งแหล่งขายราคาส่งและราคาปลีกแหล่ง ขายแผ่นอะคริลิค ราคาถูกมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย อย่างเช่น เศรษฐีสถาพร อาณาจักรแผ่นอะคริลิครายใหญ่ที่คุณไม่ควรมองข้าม 

แผ่นอะคริลิคหรือพลาสติกอะคริลิคมีข้อดีมากมายมีคุณสมบัติที่โดดเด่นเยอะแยะ อยากรู้ไหมว่ามีอะไรบ้างต้องมาดูแต่ก่อนจะไปดูคุณสมบัติที่โดดเด่นของแผ่นอะคริลิค เรามาทำความรู้จักกับแผ่นพลาสติกชนิดนี้ให้มากกว่านี้ดีกว่า แผ่นอะคริลิคคือเทอร์โมพลาสติกชนิดหนึ่งสามารถนำมาประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย เช่น ทำป้ายโฆษณา ป้ายร้านค้า ทำกระจกตู้ปลา ใช้ทำวัสดุทางการแพทย์ ใช้เป็นอุปกรณ์ตกแต่งสำนักงาน อุปกรณ์ตกแต่งภายในและภายนอก ฯลฯ รูปร่างหน้าตาของแผ่นอะคริลิคใสคล้ายกับแก้วหรือกระจกใสแต่มีคุณสมบัติโดดเด่นมากกว่าเนื่องจากเป็นเทอร์โมพลาสติกในขณะที่กระจกเป็นวัสดุประเภทแก้ว

แผ่นอะคริลิคมีคุณสมบัติอะไรบ้าง 

  • แผ่นอะคริลิคทนทานต่อแรงกระแทกได้ดีกว่าแก้วและโพลิสไตรีนแต่ต่ำกว่าพลาสติกวิศวกรรมชนิดอื่น 
  • แสงสว่างสามารถส่องผ่านเนื้อพลาสติกอะคริลิคได้ร้อยละ 92 และมีการสะท้อนกลับที่ผิวร้อยละ 4 
  • แผ่นอะคริลิคทนต่อสภาพแวดล้อมภายนอกได้ดี ทนต่อความร้อนได้ดีเป็นฉนวนกันความร้อนแต่ทนต่อการกัดกร่อนของสารเคมีบางชนิดไม่ได้ 
  • แผ่นอะคริลิคมีน้ำหนักเบาสามารถติดตั้งได้ง่ายเคลื่อนย้ายได้สะดวกและระยะเวลาในการติดตั้งไม่นาน 
  • การเชื่อมต่อแผ่นอะคริลิคนั้นสามารถทำได้ง่ายด้วยการใช้สารเคมีบางชนิดทาลงไปบนผิวทำให้พลาสติกอ่อนตัวหรือประกบแผ่นเข้าด้วยกันรอยเชื่อมต่อมีน้อยทำให้เกิดความสวยงาม

แม้ว่าแผ่นอะคริลิคจะเกิดรอยขูดขีดได้ง่ายแต่ก็สามารถแก้ปัญหาได้ด้วยการนำไปเคลือบผิวเพื่อป้องกันการขูดขีด อย่างไรก็ตาม แผ่นอะคริลิคไม่ได้มีเพียงข้อดีอย่างเดียวข้อเสียของแผ่นอะคริลิค ราคาสูงกว่าแก้วหรือกระจกใสแต่ถ้าคุณอยากได้แผ่นอะคริลิค ราคาถูกขอให้คุณนึกถึงเศรษฐีสถาพรเพราะที่นี่คืออาณาจักรแผ่นอะคริลิครายใหญ่ในเมืองไทยจำหน่ายแผ่นอะคริลิคขนาด 4 x 6 และ 4 X 8 ฟุต มีความหนาตั้งแต่ 2 mm จนถึง 100 mm เลยทีเดียวซึ่งสามารถสั่งซื้อแผ่นอะคริลิคได้ในราคาส่งและราคาปลีกแถมยังมีบริการแปรรูปแผ่นอะคริลิคด้วยทีมงานคุณภาพฝีมือดีเพื่อให้คุณได้ชิ้นงานที่ดีมีคุณภาพมากที่สุดด้วย

อยากได้แผ่นอะคริลิค ราคาถูกต้องเศรษฐีสถาพรเท่านั้น แผ่นอะคริลิค ราคาถูกมีคุณสมบัติที่โดดเด่นมากมายที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนแม้พลาสติกชนิดมีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับแก้วหรือกระจกแต่มันแข็งแรงทนทานมากกว่าและมีข้อดีมากกว่าสามารถนำมาประยุกต์ใช้งานได้หลากหลายมากกว่าแน่นอน