รู้จัก ชิปปิ้งจีน ราคาถูก เจ้าดังอย่าง P.S. Sport cargo c,.ltd

ในการทำธุรกรรมด้านการขนส่งหรือสั่งของจากต่างประเทศและระหว่างประเทศมาจัดจำหน่ายในไทย การทำให้ต้นทุนในการชิปปิ้งจีนถูกที่สุด คงเป็นจุดมุ่งหมายหนึ่งของการประกอบธุรกิจให้ได้ผลกำไรดี เพราะนอกจากจะสามารถลดต้นทุนในการนำมาขายต่อเพื่อสร้างรายได้ให้ได้เยอะที่สุดแล้ว ยังเป็นการประหยัดเงินใบกระเป๋าตัวเองเราเองอีกด้วย สำหรับผู้ประกอบการแล้วคงไม่มีใครไม่อยากทำให้ได้แน่นอน

ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะมาแนะนำให้รู้จักกับบริษัทที่ประกอบธุรกิจด้าน ชิปปิ้งจีนที่มีชื่อเสียง และขึ้นชื่อในเรื่องค่าบริการที่มีราคาถูกกันสักนิดหนึ่งอย่าง บริษัท P.S. Sport cargo c,.ltd ที่ประกอบธุรกิจชิปปิ้งจีนมาอย่างมีประสบการณ์ ผนวกกับความเป็นมืออาชีพสูง บริการขนส่งอย่างรวดเร็ว จะมีค่าบริการอย่างไร ราคาถูกแค่ไหน เหมาะสมกับระยะเวลาหรือไม่ เราลองไปดูกันได้เลย

สำหรับในส่วนของการขนส่งโดยทางรถยนต์จากจีนมายังประเทศไทย จะมีเวลาการขนส่งโดยมาตราฐานอยู่ในราวๆ 5-6 วันหรือใช้เวลาเฉลี่ยประมาณ 5-6 วัน เหมาะสำหรับสินค้าที่ต้องการความรวดเร็ว และมีการแข่งขันสูง ซึ่งค่าดำเนินการการมีชนวนราคาที่ขึ้นลงอยู่ตามประเภทการวัด-ชั่ง เช่น วัดจากน้ำหนักโดยอัตตาส่วนมาก ถ้าคิดเป็นกิโลกรัม เราค่าค่าดำเนินการเพียง กิโลกรัมละ 40 บาท เท่านั้น เท่ากับว่าคุณสั่งสินค้าเข้ามาจำหน่ายในไทย 10 กิโลกรัม คุณก็จะเสียเพียง 400 บาท เท่านั้น ซึ่งจะเปิดช่องทางให้กับผู้ที่สนใจสั่งซื้อสินค้าจากจีนมาขายรายย่อยได้หรือมือใหม่ที่สนใจในธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีนมาจัดจำหน่ายต่อได้อย่างแน่นอน หรือหากจะคิดในราคาต่อคิวบิตเมตร ถ้าคุณจะสั่งสินค้าในปริมาณที่มากระดับหนึ่ง เราก็มีค่าบริการต่อคิวบิตเมตรเพียง 8500 บาท ต่อ 1 คิวบิตเมตรเพียงเท่านั้น เรียกได้ว่าใครที่สนใจเริ่มต้นจากค่าบริการต่อหน่วยกิโลกรัมก่อนแล้วพอตั้งตัวได้จะมาสั่งล็อตใหญ่เป็นคิวบิตเมตรก็ไม่มีปัญหา 

นอกจากนี้ ทางเรายังมีบริการขนส่งแบบเหมาตู้ทางเรือในชนวนราคาที่เป็นธรรม ไม่ถูกไม่แพงจนเกินไป ในราคาเพียงที่คิดต่อตู้ตามขนาด ขนาดตู้ 20 ฟุต ปริมาตรบรรจุโดยประมาณ 28 คิวบิตเมตร ราคาเพียง 130,000 – 180,000 บาท และ ขนาดตู้ 40 ฟุต ปริมาตรบรรจุโดยประมาณ 68 คิวบิตเมตร ราคา 180,000 – 250,000 บาท เหมาะสำหรับสินค้าจำนวนมาก ช่วยลดต้นทุนค่าขนส่ง สามารถรับของได้ที่โรงงานผู้ผลิตในจีน และจัดส่งตู้ถึงโกดังของลูกค้าในไทยได้โดยตรงราคาเหมาในการดำเนินการ แต่ก็ต่อแลกมาด้วยระยะเวลาดำเนินการบริการขนส่งแบบเหมาตู้ทางเรือ ที่ใช้เวลา 15-20 วัน

ใครที่ถูกใจแบบไหนเป็นเจ้าเก่าหรือมือใหม่ก็สามารถเลือกสรรกันได้เลยตามความต้องการ